Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giày cao gót phụ kiện gắn liền với phái đẹp

Nữ minh tinh “quả bom sex” Marilyn Monroe đã  từng nói:  "Hãy mang đến cho mỗi cô gái một đôi giày phù hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới" một cách để mô tả tầm quan trọng của việc lựa chọn cho mình  những đôi giày phù hợp đối với phái đẹp. Chúng có thể là giày boot, giày bệt, giày cao gót, giày búp bê, giày cổ cao. Tuy nhiên tất cả các loại giày này đều có điểm chung:  chúng có thể mang đến vóc dáng kiêu kỳ, cải thiện chiều cao và biến bộ cánh của phái đẹp trở nên quý phái, quyến rũ hơn.

Thế giới giày rất phong phú


Chúng ta đều biết rằng, phụ nữ trông rất gợi cảm khi đi giày cao gót

Trong rất nhiều các loại giày thời trang dành cho phái đẹp bạn đang phân vân không biết nên chọn loại giày nào? Sẽ chọn những đôi giày boot, những đôi giầy cổ cao quyến rũ một cách kín đáo và thanh lịch. Hay sẽ chọn những đôi giày bệt trẻ trung năng động. Hay sẽ đẹp một cách classic với những đôi giày cao gót. Hoặc một chút dễ thương và duyên dáng với những đôi giày búp bê rất đáng yêu chăng? Bất cứ loại giày nào cũng có những nét đẹp riêng biệt và khi được kết hợp một cách khéo léo và tinh tế với trang phục của các các “quý cô” sẽ tạo nên sự quyến rũ kì diệu.

Giày cao gót đẹp nhưng “nguy hiểm”


Một cô nàng hiện đại sẽ có giày cao gót, giày đế bệt, giày boot trong tủ quần áo của mình

Đặc biệt có một điều tất cả cánh mày râu đều công nhận là khi đi giày cao gót, phái đẹp trông sẽ duyên dáng và hấp dẫn hơn rất nhiều, có lẽ vì khi đã xỏ chân vào đôi giày cao gót, thì bước di chuyển của các cô ấy phải trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn nếu không sẽ bị té ngã, ngoài ra việc dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân cũng khiến cho hông của phụ nữ trở nên nổi bật hơn. Và vì vậy trong một bài khảo sát với đàn ông của một trung tâm nghiên cứu đã đưa ra kết luận với đôi giày cao gót đã giúp cho phụ nữ tăng sức hấp dẫn lên tới 25% trong mắt những người bạn khác giới, một con số cao hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào được các bạn gái sử dụng! Nhưng, giày cao gót khi bị lạm dụng quá nhiều cũng sẽ đem đến những tác hại đối với sức khỏe và có thể là những chấn thương không đáng có. Bởi vậy, các loại giày bệt, giày boot, giày cổ cao và giày búp bê cũng là một sự lựa chọn đáng quan tâm, ngoài vẻ trẻ trung, năng động, tiện lợi rất "hiện đại" và luôn là sự lựa chọn đảm bảo an toàn nhất cho những đôi chân và sức khỏe của phái đẹp, loại bỏ các rủi ro bởi giày cao gót gây nên.

Bất kỳ người phụ nữ  nào, ai cũng có mong muốn được trở nên đẹp hơn và quyến rũ hơn, vì thế, những đôi giày duyên dáng, xinh xắn sẽ mãi là một phần quan trọng và là một món đồ không thể thiếu để tạo nên hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét