Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Mix đồ với giầy bệt theo phong cách Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng là một trong những ngôi sao có cách ăn mặc chuẩn nhất trong thế giới showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn bằng những công thức mix đồ không cầu kì nhưng lại rất tinh tế. Với form người cực chuẩn, Hồ Ngọc Hà không cần nhờ cậy đến những đôi giầy cao gót lênh khênh mà vẫn có rất nhiều cách mix đồ với những đôi giày bệt trông vẫn hết sức thời trang và gần gũi.  Hãy cùng bài viết Mix đồ với giầy bệt theo phong cách Hồ Ngọc Hà tìm hiểu và hi vọng bài viết có thể sẽ đem đến cho bạn những gợi ý tốt để lựa chọn trang phục phù hợp cho mình.

1/ Quần legging với áo tùy chọn


Mix giày bệt và quần Legging là một sự lựa chọn hợp lý

Giày bệt mix cùng với quần legging một cách mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả đem lại cho bạn sự trẻ trung và năng động. Nếu bạn là một cô gái cá tính có thể lựa chọn áo dây, hoặc áo quây. Với các loại áo này sẽ tăng thêm phần hấp dẫn và gợi cảm cho các bạn gái. Còn sự lựa chọn an toàn là mix giữa giày búp bê, quần legging với áo thun dáng rộng. Trẻ trung, năng động và quyến rũ là những từ có thể nói về cách mix này.

2/ Quần Jean với áo sơ mi


Giày bệt rất thích hợp để phối cùng áo sơ mi và quần Jean

Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ thích những phong cách thời trang khỏe khoắn thì sự lựa chọn mix giữa quần jean và áo sơ mi kết hợp với giày boot đế bệt là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với cặp đôi “jean và sơ mi” đem đến cho những nữ chủ nhân nét khỏe khoắn nhưng vẫn khoe một cách khéo léo những nét gợi cảm cho người mặc. Công thức “quần jean + sơ mi cắm thùng + giày bệt” không phải ngẫu nhiên luôn gắn liền với Hồ Ngọc Hà đây có thể coi là bí quyết giúp cô trông luôn cá tính và rất khỏe khoắn.

3/ Mix giày bệt với những chiếc váy vintage 


Với những cô gái muốn trở nên lãng mạn và bay bổng trong mắt mọi người xung quanh thì không thể bỏ qua cách mix đồ này được. Bay bổng cùng với những chiếc váy vintage có chất liệu từ voan mềm kết hợp với nét đáng yêu của đôi giày bệt đây có thể coi là bí quyết giúp cho những cô gái bỗng chốc hóa thành những nàng công chúa xinh đẹp. Đẹp một cách dịu dàng và lãng mạn chính là những điều mà những chiếc váy vintage kết hợp cùng với những đôi giày bệt đem đến cho bạn.

Mix giày bệt với phong cách vintage

Và nếu bạn vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng với những gợi ý của bài viết đưa ra hãy tự sáng tạo cho mình một phong cách thời trang hoàn toàn của riêng mình. Vì thời trang luôn luôn thay đổi không theo một quy chuẩn chính xác nào cả, chúc các bạn nữ sẽ có những cách mix đồ ưng ý với những chiếc giày bệt sao cho đẹp theo phong cách của bạn nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét