Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Giầy búp bê cho cô nàng thấp bé

Làm thế nào để bạn trông thật xinh đẹp, thật thoải mái kể cả bạn đã lựa chọn một bộ trang phục không mấy nổi bật và đáng chú ý. Nếu trang phục không thể giúp bạn tạp ấn tượng thì một đôi giầy sẽ giúp bạn làm điều đó. Giầy không chỉ đóng vai trò như một phụ kiện thời trang mà về cơ bản nhiệm vụ nguyên thủy của nó là tạo cho người mang nó có cảm giác êm ái trên từng bước chân trong suốt thời gian sử dụng lâu dài.

Giầy búp bê cho cô nàng thấp bé


Giầy búp bê cho cô nàng thấp bé

Những cô nàng thấp bé không thường coi giầy búp bê là một lựa chọn thông minh trừ khi đó là một đôi giầy búp bê đế cao hoặc giầy búp bê cao gót. Những đôi giày búp bê đế thấp hoặc giầy búp bê truyền thống không hề giúp những cô nàng thấp bé cải thiện thêm chiều cao là bao. Tuy những đôi giầy búp bê thường không tôn dáng cho cô nàng thấp bé nhưng chúng vẫn sẽ mang lại là một vẻ thanh lịch và trẻ trung nếu các bạn nữ biết cách kết hợp quần áo để làm nổi bật những ưu điểm khác của mình. Khi quyết định mang một giầy búp bê thông thường những bạn gái thấp bé nên đi giày trước và đứng  trước gương rồi xem xét xem yếu tố nào có thể vừa làm trang phục lẫn đôi giày của bạn nổi bật mà không gợi lại vấn đề chiều cao của bạn. 

Kết hợp quần áo với giầy búp bê cho cô nàng thấp bé


Cách phối đồ với giày búp bê cho cô nàng thấp bé

Các bạn có thể mặc một bộ trang phục và mang đôi giầy có màu sắc giống hệt nhau. Ví dụ như bạn muốn mặc một một chiếc áo cao cổ màu đen, quần dài màu đen đi cùng với một giầy búp bê gót thấp cũng có màu đen. Sự đông nhất khiến bạn giống như mặc một bộ đồ liền thoải mái, quan trọng là màu đen giúp người bạn trông như dài hơn dù bạn chỉ đang đi đôi giầy búp bê đế thấp. Tuy nhiên các bạn gái không nên chỉ mặc độc một màu đen vì nó sẽ trở nên rất đơn điệu. Hơn nữa trong văn hóa của người Việt Nam ta độc một màu đen sẽ không đem lại may mắn cho bạn. Các bạn có thể mặc một chiếc áo khoác khác màu hoặc mang một chiếc túi, khăn quàng có màu sắc tươi sáng giúp bạn tạo ấn tượng sâu sắc.

Như vậy, tất cả những gì mà bạn quan tâm là bạn phải chọn giầy phù hợp với đôi chân của bạn, trang phục mà bạn mặc và hoàn cảnh mà cần sử dụng trong ngày hôm đó. Đừng đặt tiêu chí thời trang lên tất cả nhất là đối với những cô nàng thấp bé. hãy coi sự nhỏ bé của mình như một lợi thế dễ thương và nhân đôi nó lên cùng một đôi giầy búp bê xinh xắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét