Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Sự biến tấu thú vị của giày búp bê

Hàng năm, các nhãn hàng giày lại tung ra rất nhiều những sản phẩm giày dép mới tới khách hàng. Trong số các loại sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang này thì giày búp bê là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều ý tưởng sáng tạo nhất nên sự biến tấu của sản phẩm này vô cùng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu sự biến tấu thú vị đó qua bài viết dưới đây nhé.

Giày búp bê đính nơ trơn một màu 


Sự biến tấu thú vị của giày búp bê

Sản phẩm giày búp bê cơ bản luôn là dạng giày búp bê đính nơ và chỉ trơn một màu. Đấy có thể là giày búp bê da lộn hay giày búp bê làm từ da tổng hợp hay nhựa. Dù làm từ nguyên liệu gì thì màu của sản phẩm cũng chỉ là một màu duy nhất được bao phủ lên toàn bộ đôi giày. Để giảm bớt sự đơn điệu khi chỉ sử dụng một màu, những nhà thiết kế giày đã đính thêm vào mũi giày những chiếc nơ vô cùng xinh xắn. Nơ có thể bản to hoặc bản nhỏ và có thể nhiều hơn một nơ. Điều này phụ thuộc vào ý tưởng sáng tạo của người thiết kế. 

Giày búp bê mũi nhọn 


Giày búp bê cổ điển có kiểu dáng mũi tròn bao quanh ngón chân tạo nên sự dịu dàng, nhẹ nhàng cho khách hàng khi sử dụng đôi giày này. Tuy nhiên, xã hội hiện đại ưa thích những nét tươi mới và cá tính hơn đã tạo cơ sở cho sự ra đời của những đôi giày búp bê có mũi nhọn. Đây là sự kết hợp vô cùng thú vị và hay ho giữa đôi giày búp bê nhẹ nhàng và những chiếc giày cao gót điệu đà, sang trọng. Thông thường, các bạn nữ được khuyên kết hợp giày búp bê mũi nhọn với những kiểu trang phục phá cách hay bụi bặm một chút để thể hiện được phong cách, đặc trưng của chủ nhân. 

Giày búp bê captoe


Giày búp bê có thể mix với nhiều bộ đồ khác nhau

Đây là một loại biến tấu vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Thay vì phủ duy nhất một màu lên toàn bộ đôi giày búp bê thì những chiếc giày búp bê captoe có phần mũi giày khác màu so với phần thân. Những sự đối lập màu thường được áp dụng vô cùng khéo léo trong sản phẩm này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sự đối lập màu không được đẹp hay được đón nhận. Thế nhưng, tổng quan lên thì sản phẩm giày búp bê captoe này đang được rất nhiều các bạn gái ưa chuộng vì dù là kiểu dáng cũ nhưng vẫn có những nét mới thú vị. 

Trên đây là liệt kê ba dạng giày búp bê phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, vẫn còn nhiều dòng sản phẩm giày búp bê khác nữa được bày bán tại các cửa hàng nhưng ba loại trên này được tin tưởng là không nhanh lỗi mốt và luôn hợp thời trang với bất kỳ kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét