Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Học tập sao Hàn mix đồ với giày cổ cao nữ

Trong thế giới giày, những đôi giày cổ cao nữ luôn chiếm được một góc trong tủ giày của các cô nàng bởi tính hữu dụng cùng nét riêng của nó. Những đôi giày cổ cao nữ, thường là những đôi boot cao cổ là những item không thể thiếu trong mùa đông của phái đẹp. Nó giúp cho bạn gái giữ ấm được đôi chân, tránh mưa gió và cũng vô cùng thời trang khi phối với quần áo, nó đảm bảo cho mùa đông không lạnh và rất style. Những đôi giày cổ cao nữ có rất nhiều loại như boots buộc dây, nạm đinh,…đều có thể kết hợp đa dạng, nhiều màu sắc với những đồ khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân không biết mix đồ như thế nào với chúng hãy tham khảo một số cách dưới đây như các sao Hàn vẫn thường diện

Diện giày cổ cao với skinny


Đây có lẽ là street style thường ngày vào những ngày đông của nhiều sao, không riêng gì sao Hàn mà nhiều sao trên thế giới cũng chọn cách phối đồ này. Bạn sẽ nhìn thấy ảnh của rất nhiều sao Hàn phối quần skinny đen với những chiếc boot cao cổ. Vào những ngày đông, style này có lẽ vừa thời trang, tinh tế mà giúp chống rét, phía trên các bạn gái có thể kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài hoặc như jacket da cùng một chiếc khăn ấm áp, như vậy thôi cũng có thể giúp cho mùa đông của bạn vừa đẹp mà vừa ấm.

Bộ đôi giày cao cổ nữ và chân váy ngắn rất thích hợp để bạn đi làm hàng ngày

Diện giày cổ cao nữ cùng chân váy ngắn


Điệu đà hơn một chút, các bạn nữ có thể mix những đôi giày cổ cao với chân váy ngắn. Giày cổ cao kết hợp với chân váy giúp cho bạn gái nhìn rất duyên dáng. Bạn cũng có thể khoác thêm cho mình một chiếc trenchcoat cho trang phục của mình trở nên hoàn hảo hơn. Bạn có thể thấy, nhiều sao Hàn rất ưa chuộng phong cách này, đơn giản nhưng cũng rất thời thượng. Giày đế bệt có thể giúp bạn dễ di chuyển hơn, nhưng giày cao cổ lại giúp bạn trông rất quyến rũ.

Style giấu quần


Nếu như những cô nàng nấm lùn rất sợ đi những đôi giày cổ cao nữ thì đây là một cách giúp cho bạn thêm tự tin khi diện một đôi giày như thế này. Bạn hoàn toàn có thể làm mới mình với phong cách thời trang style giấu quần, cách mix đồ này bạn có thể học tập nhiều sao Hàn, khi diện trông rất thời trang nhưng không hề phản cảm.

Diện giày cao cổ nữ và quần shorts

Diện với shorts


Cũng như chân váy ngắn, những đôi giày cổ cao nữ hoàn toàn có thể kết hợp được với shorts. Nó khiến cho đôi chân của bạn trông rất tuyệt. Với cách mix giày cổ cao với shorts có rất nhiều lựa chọn khác nhau, bạn có thể kết hợp thêm cho mình một chiếc áo bò hoặc như kết hợp cùng T- shirt và một chiếc áo khoác dài thời trang, năng động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét