Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Cách phối đồ với những đôi giày boot nam tuyệt đẹp

Giày boot là một trong những đôi giày mang phong cách và trở nên hot hiện nay. Mùa đông sắp đến, giày boot mang đến cho các cô gái một cách thể hiện mình đầy trẻ trung, năng động,…  Vậy với con trai thì sao? ai cũng muốn mình trở nên rực rỡ trong mắt của người khác. Vì vậy, chúng ta cùng tìm hiểu cách phối đồ với những đôi giày boot nam tuyệt đẹp nhé.

Như các bạn đã biết giày boot nam có 2 loại phổ biến: dress boot và workwear boot.

Giày workwear boot


Giày boot thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ của phái nam

Đây là loại giày boot thể hiện một cá tính mạnh mẽ, menly của các chàng trai. Tuy bản chất đôi giày boot đã thể hiện tâm lý mà bạn hướng tới nhưng để có thể cải thiện sự thu hút đặc biệt của mình, chúng ta nên kết hợp giày boot với những trang phục cá tính như quần jean, áo khoác, áo jacket,… để trở thành người đặc biệt trong mắt các cô gái là điều mà ai cũng muốn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chất liệu denim, dạ, hay áo sơ mi cá tính đi cùng với giày boot cũng giúp bạn trở nên thành một người đàn ông đầy phong cách. Đặc biệt, bạn nên chọn những chiếc quần jean ôm thẳng sẽ giúp bạn đẹp lên nhiều trước mặt mọi người.

Giày dress boot


Đối với giày dress boot, với kiểu dáng được thiết kế để khắc phục những điều mà giày workwear boot không có. Trong khi giày workwear boot thể hiện một cá tính mạnh mẽ, thì giày dress boot thể hiện bạn trở thành một người đàn ông thanh lịch, phù hợp ở nhiều nơi ngay cả những nơi công sở.

Đây là mẫu giày boot khá thịnh hành hiện nay

Không những thế việc sử dụng boot với những chiếc quần âu, hay quần denim, hoặc xoắn gấu sẽ không làm giảm đi phong cách của bạn mà còn làm tăng thêm sự cuốn hút vào những ngày đông giá rét.

Vì vậy, hãy tỏa sáng cùng với những đôi giày boot nam cực đẹp nhé và thể hiện trước ánh mắt của người mình thích nhé!. Chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả không tồi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét