Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Lí do bạn cần phải có một đôi giày boot

Giày luôn là niềm yêu thích và đam mê của rất nhiều cô gái, từ xưa tới nay, ngành thời trang đã cho ra đời hàng loạt những kiểu dáng, mẫu mã của những loại giày khác nhau. Trong vô số các loại giày đó, chắc hẳn trong tủ giày của các cô gái không thể thiếu loại giày boot, đôi giày làm nên cá tính và phong cách của mỗi người và có nhiều lí do khiến cho giày boot luôn là sự lựa chọn của mọi người

Bảo vệ đôi chân đặc biệt là trong mùa đông


Giày boot sẽ giữ ấm đôi chân của bạn trong mùa đông

Giày boot khác biệt với giày búp bê, những đôi giày cao gót thông thường, những đôi xăng đan là bởi nó là đôi giày giữ ấm cho chân nhưng đặc biệt rất nữ tính so với những đôi giày thể thao thông thường. Trong mùa đông, cái giá rét có lẽ sẽ khiến cho nhiều cô nàng khó có nhiều lựa chọn cho trang phục của mình, giày boot là sự lựa chọn giúp giữ ấm cho đôi chân và vẫn khiến cho bạn gái có được sự dịu dàng, kiêu sa và nữ tính. Và kể cả với mùa nóng, giày boot vẫn có thể là sự lựa chọn cho các bạn gái bởi sự dễ kết hợp đồ của nó. Trong các bữa tiệc, một chiếc váy kết hợp với một đôi giày boot sẽ làm tôn lên sự sang trọng của bạn gái.

Nhiều kiểu dáng khác nhau và dễ dàng phối đồ với nhiều mẫu quần áo


Ngành thời trang giày phát triển không ngừng và vì thế, giày boot có đa dạng về chủng loại và màu sắc. Bạn có thể bắt gặp trong các shop tất tần tật một thế giới giày boot với ngập tràn màu sắc xanh, đỏ, da báo, đen,… cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Giày boot cổ thấp, cổ cao, giày boot đế bệt, cao gót,…

Giày boot là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của bạn

Mix đồ cùng giày boot cũng không quá khó, với mỗi kiểu giày boot bạn đều có thể dễ dàng chọn cho mình những bộ đồ làm tôn lên dáng của mình. Ví dụ như một đôi giày boot cao tới mắt cá chân bạn có thể mặc với legging, áo phông nếu muốn một chút gì đó khỏe khoắn, năng động. Một chút điệu đà nếu bạn mix chúng với váy ngắn hay như diện quần jeans short khỏe khoắn cùng tank top với boot cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính,…Còn vào mùa đông, đây là mùa mà giày boot lên ngôi khi mà không còn gì tuyệt hơn nếu như bạn mặc một chiếc áo khoác dài ví như trenchcoat kết hợp với một đôi boot cao cổ. Nó sẽ giúp bạn tránh được cái rét của mùa đông và giúp bạn tự tin với trang phục rất thời trang của mình.

Và vì những lí do như thế, không có lí gì để bạn không sở hữu một đôi giày boot ngay trong tủ giày của mình, nếu là con gái hãy đừng bao giờ bỏ qua sự lựa chọn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét