Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Mua một đôi giày cổ cao cho mùa đông lạnh giá

Đúng là mùa đông đã đến thật rồi. Trời lạnh buốt, gió chỉ hiu hiu thôi cũng đủ làm cho toàn thân lạnh toát, tê cứng rồi. Trên khắp cơ thể thì hai bàn chân của tôi lúc nào cũng nhạy cảm và phải chịu lạnh nhiều nhất. Sau nhiều trận ốm liên miên vì cảm lạnh, tôi quyết định mua ngay một đôi giày cổ cao để bảo vệ thật ấm cho đôi chân của mình.

Mùa đông chính là khắc tinh của những bộ cánh đẹp

Giày cổ cao có rất nhiều mẫu mã đa dạng

Đúng là khắc tinh của thời trang mà, trời lạnh đến đông cứng cả cơ thể lại rồi thì còn diện những bộ cánh đẹp làm sao được nữa. Thời trang cho mùa đông của tôi chỉ đơn giản là áo phao to sụ, dài qua mông, quần nỉ ấm thật là ấm. Những bộ đồ như thế thì chắc chắn không thể khoe được đường cong hay tôn lên dáng vẻ thanh mảnh vốn có của tôi rồi. Chính vì lẽ đó nên tôi luôn coi mùa đông là mùa khắc tinh của thời trang vậy đó. Chao ôi, mùa đông, tôi chẳng còn thiết tha gì đến chuyện mặc gì cho hợp mốt nữa, chỉ đơn giản là tìm cái gì dày nhất, ấm nhất mà khoác lên người thôi. Nhìn đám bạn vẫn diện được chân váy cao trên đầu gối, rồi mặc những chiếc áo dạ xinh tươi, không hiểu sao tôi cứ thấy nổi hết cả da gà. Chắc là vì thương thay cho đôi chân, mà có khi là toàn bộ cơ thể của chúng nó luôn ấy chứ. Trời thì lạnh có trên dưới mười độ, vậy mà vẫn tự tin ăn mặc “ mát mẻ” vậy ra đường, tôi cũng đến bái phục. À, có duy nhất một điểm mà tôi chú ý trên bộ đồ mà chúng nó vẫn mặc, đó là giày cổ cao. Đấy có lẽ là thứ phụ kiện ấm áp nhất trên người chúng nó vậy đó.

Đôi giày cổ cao hữu hiệu

Đôi giày cổ cao giúp bạn giữ ấm đôi chân suốt mùa đông

Học tập được ở đám bạn lúc nào cũng diện giày cổ cao nên năm nay tôi kết nạp thêm người bạn mới này trong tủ đồ “bảo hộ”, chống lạnh cho mùa đông,của mình. Đúng là không cần bàn cãi thêm gì nữa về tác dụng tuyệt vời của những đôi giày cổ cao này rồi. Vừa có được hình dáng gọn gàng, giày cổ cao lại còn ấm và kín gió nữa chứ, chẳng bù cho những đôi giày thể thao tôi vẫn đi, gió cứ luồn qua mắt cá chân rồi len lỏi qua các lớp tất làm chân tôi cứ như muốn tê cứng vậy. Cái hay nữa là bên trong giày cổ cao, tôi thích đi đôi tất nào cũng được, từ tất da chân một màu nude đơn giản cho đến tất cổ cao dày, ấm đủ các loại sắc màu và hình thù khác nhau. Trước giờ đi giày bệt hay giày búp bê, mấy đôi tất sặc sỡ này khiến tôi làm tâm điểm cười chê của lũ bạn vì không ăn khớp với bộ quần áo và tuổi tác của mình. Tôi cũng hơi ngượng thật nhưng cứ khoát tay cãi phăng đi mới thôi. Từ giờ thì không phải tranh luận với chúng nó nữa rồi, có giày cổ cao là mọi vấn đề đều dược giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét