Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Biến tấu giày búp bê cổ điển với phần mũi nhọn

Bạn là tín đồ thời trang và những thiết kế giày búp bê cổ điển luôn làm bạn muốn rinh tất cả về tủ đồ của mình? Thay vì lựa chọn những mẫu giày với dáng vẻ cổ điển như nhau, vì sao bạn không thử thách với các thiết kế mới lạ hơn? Đó là sự biến tấu thú vị đến từ các nhà thiết kế khi họ đưa chi tiết mũi nhọn vào đôi giày búp bê thông thường. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đôi giày biến tấu tuyệt vời đó qua bài viết sau.

Giày búp bê mũi nhọn cho mùa xuân hè


Giày búp bê mũi nhọn cho mùa xuân hè

Nếu đó là đôi giày bạn mua cho mùa xuân hè, giày mũi nhọn màu nude hay họa tiết hoa nhí sẽ là gợi ý thú vị. Bởi lẽ gam màu nude thường khá trầm, kém nổi bật nếu kết hợp trong thiết kế giày búp bê cổ điển, trang phục dễ khiến đôi giày “mất hút”, ít được chú ý. Chi tiết mũi nhọn giúp đôi giày nude bớt đơn điệu, tăng vẻ điệu đà. Còn hoa nhí sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cùng sơ mi ton-sur-ton, với chân váy xòe nhẹ nhàng. Thời trang xuân hè trẻ trung và nữ tính chính là phong cách của bạn.

Giày búp bê đế thấp cá tính


Tủ đồ của bạn gái có những trang phục đơn giản và bạn muốn chúng trở nên bắt mắt hơn? Hãy kết hợp với giày búp bê đế thấp họa tiết sọc nhỏ nhiều màu hay chấm bi. Đây là hai loại họa tiết khá ít thấy và hiếm gặp cũng như không nhiều người dám diện chúng. Họ cho rằng đôi giày này ít kết hợp được cùng các loại trang phục khác nhau. Điều này khá đúng bởi chỉ riêng họa tiết giày đã quá nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng đơn giản và không có nhiều trang phục phong cách lại dễ dàng sử dụng giày với áo phông trơn ôm sát người hay sọc đen trắng đơn giản. Chỉ nên kết hợp 2 phụ kiện sọc hay 2 phụ kiện chấm bi trong cùng set đồ thôi bạn nhé. Tức là quần – giày hay áo – giày thay vì quần, áo và giày đều toàn chấm bi và sọc. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn bộ trang phục trở nên kì lạ phải không nào.

Tip mix đồ với giày búp bê mũi nhọn


Tip mix đồ với giày búp bê mũi nhọn

Bạn gái nữ tính yêu thích các bộ váy mềm mại hãy lựa chọn giày búp bê đế cao có phần mũi cách điệu. Nếu bạn để ý, trong bộ sưu tập giày mũi nhọn của các hãng thời trang nổi tiếng, họ thường sử dụng trang phục màu trắng đi cùng giày mũi nhọn. Bởi lẽ gam màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt cũng như phù hợp với mọi màu sắc giày. Hãy thử kết hợp giày búp bê với những trang phục có gam màu trắng trong tủ đồ của bạn để thấy sự khác biệt, mới lạ và hiệu quả nhé. Bạn cũng không cần lo lắng nếu tủ đồ chỉ có: sooc với áo phông, quần jeans hay skinny vì mẫu giày này ăn ý với mọi kiểu dáng trang phục.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét