Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Vì sao bạn gái yêu thích giày búp bê

Thời trang là sự vận động không ngừng của các mẫu thiết kế từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện. Trong đó, vẻ ngoài xinh đẹp của các cô gái không thể thiếu hình ảnh của đôi giày phù hợp và đáng yêu. Giày búp bê là loại giày ngày một phổ biến, thịnh hành cũng như được yêu thích và chọn lựa. Vì sao các cô gái lại dành nhiều tình cảm cho mẫu giày này tới vậy? Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu về thông tin thú vị của giày búp bê mang lại.

Những đôi giày búp bê đế thấp tiện dụng

Giày búp bê đế thấp tiện lợi

Với các cô gái thường xuyên đi giày cao gót, phần bàn chân xuất hiện các vết chai cứng nhìn khá thô. Không những thế, nghiên cứu mới đây cho thấy, đi giày cao gót nhiều còn ảnh hưởng tới sức khỏe, cấu trúc xương, dáng người, cột sống của bạn. Vậy thì giày búp bê đế thấp sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn thoải mái, tự tin và năng động trong cuộc sống hàng ngày. Đôi giày không khiến đôi chân phải mỏi mệt cũng như căng thẳng, nâng lên trong suốt ngày dài hoạt động. Chỉ cần chọn giày có phần da mềm, kích thước vừa cỡ chân, bạn gái sẽ thật xinh đẹp và duyên dáng kết hợp cùng các thiết kế yêu thích của mình.

Giày búp bê đế cao quyến rũ hơn

Giày búp bê đế cao điệu đà

Khi giày búp bê đế cao ra đời, đôi giày phủ nhận hoàn toàn mọi quan điểm cho rằng giày búp bê thì không “sexy” cũng như chỉ phù hợp với trang phục thường ngày. Phần đế cao giúp người mang giày tôn vóc dáng cơ thể, đặc biệt là bạn gái kém tự tin với chiều cao của mình. Nếu bạn vẫn trung thành với phong cách trẻ trung đáng yêu, hãy chọn mẫu giày có thiết kế đơn giản. Còn nếu lựa giày cho các bữa tiệc tối, hãy chú ý tới thiết kế đính đá, màu sắc ánh kim hay họa tiết đặc biệt bạn gái nhé. Bởi lẽ chỉ cần thêm vài chi tiết, thay đổi họa tiết, đôi giày vốn mang vẻ đáng yêu sẽ hoàn toàn khác biệt, trở nên lộng lẫy và quyến rũ.

Đôi giày dành cho tất cả mọi người...


Quả thật, giày búp bê là thiết kế dành cho tất cả các bạn gái ở những độ tuổi khác nhau. Đó là các em gái đang ở độ tuổi đến trường với những đôi giày đơn màu giản dị. Là những bạn sinh viên trẻ trung năng động hay thậm chí dành cho các chị em văn phòng kết hợp cùng trang phục công sở. Nếu giày cao gót “kén người” mang và đối tượng mua thì mẫu giày này lại phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn, đôi giày ưng ý sẽ tôn lên vẻ đáng yêu hay quyến rũ, trẻ trung hay mềm mai cho bạn gái.

Và hãy mua những đôi giày vừa đẹp về hình thức lại có chất liệu tốt để giày bền, êm chân bạn nhé !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét