Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Giày bệt cùng những cô nàng chân ngắn

Giày bệt là một trong những phụ kiện mà những cô nàng chân ngắn thường không lựa chọn, họ cho rằng nó không thể giúp đôi chân trông dài hơn, thon hơn và hoàn toàn không đem lại lợi thế chiều cao cho họ. Tuy nhiên nếu bạn biết phối đồ với giày bệt thì bạn sẽ tạo được một phép màu kỳ diệu đem lại cho bộ trang phục của bạn một phong cách riêng mà không hề làm phô ra chiều cao khiêm tốn của bản thân. 

Những ưu điểm của giày bệt

Giày bệt cùng những cô nàng chân ngắn

Hoàn toàn không như những chiếc giày cao gót dễ đem lại sự nhức nhối, đau cho người đi, giày bệt tạo cảm giác rất thoải mái mà ai cũng có thể đi được. Đôi giày bệt không có đế cao gót mà như chính tên gọi của nó. Nó không kén chân người đi mà hầu như ai cũng có thể phù hợp và sắm thêm một đôi cho bản thân mình. Khi bạn đi giày bệt, bạn hoàn toàn có thể đi lại dễ dàng kể cả chạy, nó hoàn toàn phù hợp với nhiều địa điểm kể cả khi bạn leo núi. Đó là ưu điểm mà giày bệt hơn hẳn loại giày cao gót. So với giày cao gót, giày bệt có nhiều loại có giá thành rẻ hơn so với giày cao gót, độ phong phú về chủng loại rất nhiều phù hợp với phong cách của từng người đi: duyên dáng như công chúa, năng động cá tính với phong cách đơn giản hay quyến rũ và bí ẩn với những họa tiết và sắc màu huyền bí. Có thể nói giày bệt không làm thất vọng mọi người và đối với những cô nàng chân ngắn cũng vậy. 

Tuy không thể giúp nàng tăng thêm vài centimet chiều cao tuy nhiên nếu chị em biết cách phối đồ, chị em hoàn toàn có thể biến khuyết điểm thành ưu điểm, tạo nên một vẻ đẹp riêng cho chính mình.

Những điều lưu ý khi diện giày bệt

Những lưu ý khi đi giày bệt

Để có thể có được những bộ trang phục phù hợp khi diện giày bệt, các bạn cũng nên lưu ý đến cách chọn trang phục của mình. Không phải bất kỳ trang phục nào cũng có thể phù hợp với đôi giày bệt mà ngược lại, nếu không chú ý, bạn hoàn toàn phá tan những ưu điểm của giày bệt và phô ra nhược điểm hình thể của chính bản thân mình. Vì thế, khi lựa chọn trang phục kết hợp với giày bệt, bạn nên tránh những trang phục sau đây:

- Áo khoác dài quá đầu gối

- Váy dài quá đầu gối

- Giày chiến binh – một lựa chọn không nên

- Quần tất quá dày

- Váy và quần tất khác tông màu

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn diện đôi giày bệt phù hợp hơn và tìm được trang phục phù hợp hơn. Hãy chú ý điều này nhé, chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét