Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những loại giày cao gót mà bạn cần biết

Phái đẹp luôn yêu thích với giày cao gót vì vẻ đẹp mà đôi giày đem lại. Không có gì lạ khi có thể bắt gặp trong tủ đồ của chị em không phải 1 mà là nhiều những đôi giày khác nhau với những kiểu dáng từ đơn giản cho tới cầu kỳ. Lý do là bởi không phải bất cứ đôi giày nào cũng hợp với mọi loại trang phục, trong khi đó giày cao gót lại là một phần tạo nên nét đồng điệu, duyên dáng của chị em. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu giày cao gót phổ biến hiện nay.

Pointed shoes - sang trọng và kiêu kì

Những loại giày cao gót mà bạn cần biết

Pointed shoe chính là tên gọi của một loại giày khá quen thuộc trong tủ đồ của mỗi người – giày mũi nhọn. Đây là khái niệm để chỉ những thiết kế giày cao gót với phần mũi giày nhọn về phía trước và hơi dài ra một chút. Đôi giày được mệnh danh là giày dành cho chị em văn phòng. Chính vì thế, thiết kế của nó cũng khá đa dạng. 

Bạn có thể bắt gặp những đôi giày thuận tiện cho đi lại với gót chỉ khoảng 3 cho tới 5 phân nhưng cũng không hiếm pointed shoes có chiều cao lên tới 12 cm dành cho những bữa tiệc, những buổi party…Chắc hẳn đôi giày này là sự lựa chọn của khá nhiều người vì sự kiêu kì mà thanh thoát của nó.

Giày đế cao Platform shoe


Nếu bạn bắt gặp những cô nàng đi trên đôi giày khá chênh vênh từ 12 cm trở lên, bạn có để ý phần đế ở bàn chân cũng được độn cao nhất định? Đây chính là thiết kế quen thuộc của platform shoe. Một kiểu giày cao gót để hỗ trợ người đi cải thiện chiều cao đáng kể, cũng như hạn chế độ gập của bàn chân khi phần đế ở bàn chân cũng có đế cao. Platform là sự lựa chọn của nhiều bạn gái bởi vẻ quyến rũ, nữ tính mà cũng hết sức chắc chắn và mạnh mẽ. Có rất nhiều biến thể khác nhau của đôi giày này như: giày cổ điển, ankle strap hay giày đế thô…

Sự biến tấu mới mẻ với Kitten Heels

Sự biến tấu mới mẻ cùng giày cao gót

Đây là đôi giày cao gót khá trendy, xuất hiện chỉ khoảng 1 cho tới 2 năm trở lại đây. Có lẽ bạn đã từng gặp hình ảnh đôi giày khá nhiều nhưng cái tên Kitten Heels thì khá xa lạ. Đó là hình ảnh những đôi giày có phần mũi nhọn nhưng gót thấp chỉ khoảng 3 cm. Gót được làm khá kiểu cách khi thiết kế nhọn dần ở phần đế. Điều này mang đến cho người đi sự tiện lợi, thoải mái mà không kém phần sang trọng. Một hình ảnh khác đó là sự kết hợp của quai giày điệu đà trên những đôi Kitten Heels quen thuộc.

Giày cao gót với những kiểu dáng khác nhau tạo nên những sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho bạn gái khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Hãy chọn cho mình những đôi giày thật thời trang, phong cách và phù hợp với chính mình bạn nhé.

1 nhận xét:

  1. Giày cao gót với những kiểu dáng khác nhau tạo nên những sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho bạn gái khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Hãy chọn cho mình những đôi giày thật thời trang, phong cách và phù hợp với chính mình bạn nhé.

    Trả lờiXóa