Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cách chọn giày búp bê nữ

 Trong tủ giày của mỗi bạn nữ chắc hẳn có rất nhiều các mẫu mã và kiểu dáng giày khác nhau. Trong đó không thể thiếu sự hiện diện của những đôi giày búp bê xinh xắn tiện lợi. Tuy nhiên, để chọn được cho mình một đôi giày búp bê phù hợp, các bạn có thể nghiên cứu và làm theo các gợi ý dưới đây. 

Thử độ bền của giày búp bê


Khi đi mua và chọn giày búp bê, đặc biệt là loại giày có chất liệu bằng da hoặc nhựa, các bạn có thể làm động tác uốn cong phần mũi giày và thả ra, ở phần mũi giày nếu có xuất hiện vết rạn hay nhăn thì thường là những đôi giày không có tính đàn hồi cao và thậm chí là dễ hỏng, những đôi giày như thế đi vào chân sẽ gây cảm giác khó chịu và không thoải mái do sự đàn hồi không tốt, có thể đi lâu sẽ làm tổn thương bề mặt da chân. Chỉ với một động tác nhỏ như vậy, bạn sẽ chọn được đôi giày thực sự chất lượng và đảm bảo cho mình. 

Thử kích cỡ 


Khi đi mua giày, bạn nên chọn mua giày vào thời điểm buổi chiều, vì khi đó kích thước bàn chân sẽ lớn hơn so với buổi sáng. Nếu bạn chẳng may mua được một đôi giày búp bê vừa khít chân vào buổi sáng, nhưng lại cảm thấy nó khá chật vào buổi chiều thì đó là cảm giác hoàn toàn đúng. Chọn thời điểm mua là một vấn đề đáng lưu ý. Ngoài ra, lúc đi thử giày, bạn nên ướm thử chân và đi lại nhận biết và xác định được không bị đau đầu ngón chân hay gót chân hoàn toàn thoải mái thì đó chính là đôi giày vừa với chân bạn, không nên chỉ ướm chân khi ngồi ghế hay đứng yên tại một vị trí khi chọn giày, bạn sẽ không xác định được cảm giác có vừa chân thật sự hay không, dễ dẫn đến việc chọn sai cỡ giày. 

Chọn màu giày


Màu sắc của giày búp bê hết sức đa dạng và phong phú, tuy nhiên, khi bạn đến tiệm giày và hoàn toàn choáng ngợp trước sự phong phú đó thì việc đưa ra lựa chọn cho một đôi giày có màu sắc gì hoàn toàn trở nên khó khăn và tốn thời gian. Vì vậy, bạn có thể xác định trước màu giày mình muốn mua khi ở nhà, hoặc chọn những màu giày dễ kết hợp với quần áo, những màu giày tôn lên nước da chân của bạn. Đôi khi, bạn cũng nên thử những mẫu giày có màu sắc là xu hướng của năm hay chọn những màu giày khác biệt với những màu bạn từng đi để tạo nên sự mới mẻ và thay đổi trong phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét